Quản lý tin nhắn là cách để bạn  tương tác với khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn và chốt đơn bán hàng.Tâm lý mua hàng của khách hàng hiện nay tuy không dễ để nắm bắt, thế nhưng đối với bất cứ khách hàng nào, việc được trả lời lại tin nhắn thắc mắc trong thời gian sớm nhất cũng là yếu tố để họ đánh giá dịch vụ mà bạn đang cung cấp

Quản lý tin nhắn là hoạt động cần thiết trong quá trình kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh online nào trong thời hiện đại. Nhắn tin với khách hàng góp phần đáng kể trong việc nâng cao doanh thu, tiếp cận khách hàng cũng như tỉ lệ chuyển đổi nếu bạn có cách quản lý hiệu quả. Tình trạng bị bỏ sót tin nhắn của khách hàng là rất dễ xảy ra nếu nhà bán hàng không kiểm soát, nên có thể dẫn tới việc mất khách, điều này sẽ làm tổn thất tới việc bán hàng của shop.

Hãy thử nghĩ tới trường hợp, khi khách hàng đang có mong muốn hỏi thông tin về sản phẩm mà bạn đang bán, nhưng phải mất tới vài tiếng sau bạn mới trả lời lại hoặc có quá nhiều tin nhắn của các khách hàng khác nên bạn bị bỏ sót tin nhắn của họ thì chắc hẳn bạn đã “tạo cơ hội cho đối thủ” của bạn có được khách hàng này.

Hiểu được điều đó, Salework Mobile giúp người dùng dễ dàng liên kết với nhiều tài khoản khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể phản hồi khách hàng của mình ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại của mình. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu cách liên kết Salework Mobile với các tài khoản kinh doanh online của bạn nhé!

Bước 1: Truy cập app Salework trên điện thoại. Chọn mục Menu ở thanh công cụ phía dưới màn hình.

Bước 2: Chọn tab Liên kết quản lý nhắn tin 

Bước 3: Bạn có thể tùy chọn Liên kết tài khoản Shopee, Liên kết tài khoản Shopee(SOTA)Liên kết tài khoản Lazada

Bước 4: Sau khi chọn danh mục, tại giao diện của Shopee/ Lazada bạn hãy điền thông tin đăng nhập tài khoản bạn muốn thêm và ấn đăng nhập.

 

Sau khi đăng nhập, Sàn TMĐT sẽ gửi cho bạn mã OTP vào số điện thoại hoặc email đã đăng ký. Nhập mã bạn nhận được và cấp quyền cho sàn TMĐT, bạn đã thành công kết nối để quản lý tin nhắn trên Salework Mobile.

Để kiểm tra tin nhắn, hãy chọn tab Tin nhắn ở thanh công cụ phía dưới màn hình. Tin nhắn sẽ được chia theo từng tab riêng biệt ( Shopee, Lazada, Facebook). Để lọc tin nhắn theo shop, Chọn ô Bộ lọc ở phía trên bên phải màn hình.

Để giải đáp mọi thắc mắc, xin liên hệ:

Hotline: 1900633891

Email: salework@esbt.vn

Đánh giá bài viết này

Salework – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất

Được tin dùng bởi hơn 30.000+ doanh nghiệp và nhà bán hàng trên sàn TMĐT

Dùng thử miễn phí
Hướng dẫn tải và đăng nhập ứng dụng Salework trên nền tảng di động
Hướng dẫn liên kết tài khoản để quản lý đơn hàng qua Salework Mobile

Để lại bình luận về bài viết

Bài viết liên quan

SALEWORK – NỀN TẢNG CHO MỌI NGƯỜI BÁN HÀNG ONLINE
Stories & Articles

Tại Salework, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang để những sản phẩm hữu ích nhất và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và lấy sự phục vụ bạn làm niềm vinh hạnh.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT