1. Lễ ký kết hợp tác giữa ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam ( BIDV) và công ty Cổ phần Salework

Ngày 22/5/2024, Công ty Cổ phần Salework và BIDV Tràng Tiền – Hà Nội chính thức ký kết hợp tác phát triển sản phẩm Salework Banking, mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên phát triển chương trình chuyển đổi số, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm số toàn diện, hiện đại, bắt kịp xu hướng thanh toán trên toàn thế giới.

Sau nhiều lần trao đổi và bàn bạc, Đại diện Công ty Cổ phần Salework – Ông Bùi Thanh Sơn đã chính thức ký kết hợp tác với Đại diện BIDV Tràng Tiền – Bà Nguyễn Thanh Tú. Lễ ký kết hợp tác phát triển sản phẩm Salework Banking đã chính thức được diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng.

Giám đốc Công Ty Cổ Phần Salework – Ông Bùi Thanh Sơn & Giám đốc Ngân hàng BIDV Tràng Tiền – Bà Nguyễn Thanh Tú


Buổi ký kết có sự tham dự của Ông Bùi Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Cổ phần Salework cùng đại diện các phòng ban chức năng của công ty. Về phía BIDV Tràng Tiền – Hà Nội có sự góp mặt của Bà Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc BIDV Tràng Tiền, Ông Nguyễn Chiến Thắng – Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số BIDV cùng các đại diện các phòng ban chức năng của ngân hàng.

Điểm nhấn trong buổi ký kết lần này là Salework sẽ trở thành đơn vị trung gian đầu tiên của BIDV Tràng Tiền hợp tác triển khai sản phẩm Salework Banking. Đây  là sản phẩm đầu tiên trên thị trường khai thác, phát triển phần mềm một cách sâu rộng thành sản phẩm hoàn chỉnh. 

Với sản phẩm Salework Banking, Salework sẽ đóng vai trò là nền tảng trung gian giữa ngân hàng và khách hàng. Salework có nhiệm vụ khai thác và xử lý dữ liệu từ ngân hàng thông qua cơ chế Open Banking, sau đó đóng gói thành các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sử dụng. Sản phẩm được áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, nhằm mang đến các tính năng đột phá, giải quyết các bài toán khó khăn mà người dùng đang gặp phải. Tính năng được thiết kế một cách đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với cả những khách hàng không có nhiều kiến thức về công nghệ thông tin.

️Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác phát triển sản phẩm Salework Banking, Ông Bùi Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Cổ phần Salework chia sẻ:

“Hòa chung trong công cuộc cách mạng chuyển đổi số 4.0 do chính phủ phát động, trong suốt 5 năm hoạt động, Salework luôn đặt sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam làm kim chỉ nam cho sự phát triển. Việc hợp tác cùng BIDV Tràng Tiền lần này nhằm xây dựng sản phẩm có tính ứng dụng cao, phục vụ tệp khách hàng lớn và đáp ứng đa dạng mô hình kinh doanh. Qua đó, Salework cũng hy vọng sẽ cùng với BIDV trở thành những đơn vị tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số hệ thống tài chính và thanh toán cho các doanh nghiệp tại Việt Nam”.

Giám đốc Công Ty Cổ Phần Salework – Ông Bùi Thanh Sơn chia sẻ

Giám đốc Ngân hàng BIDV Tràng Tiền – Bà Nguyễn Thanh Tú chia sẻ

Sau lễ ký kết, hai bên đã bắt tay, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của hợp tác. Cái bắt tay này mở ra nhiều cơ hội phát triển mới và bền vững cho Công ty Cổ phần Salework và Ngân hàng BIDV Tràng Tiền – Hà Nội trong tương lai.

Hai bên bắt tay đi đến hợp tác chính thức

2. Ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi liên kết tài khoản BIDV vào ứng dụng SaleworK Banking.

Hoàn tiền 500.000 VND/khách hàng tiểu thương vào tài khoản khách hàng đang sử dụng tại ngân hàng BIDV (tương đương 3 tháng phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng). Khách hàng được hoàn 1 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi.
  • Thời gian triển khai: từ 01/07/2024 đến 31/12/2024 hoặc áp dụng đến khi ngân sách được sử dụng hết.
  • Thời gian khuyến mãi: kể từ ngày liên kết tài khoản BIDV thành công đầu tiên vào ứng dụng Salework Banking trong suốt thời gian diễn ra chương trìnhh
Lưu ý: Trường hợp khách hàng hủy liên kết và liên kết lại trong thời gian chương trình, thời gian khuyến mại được tính từ ngày liên kết thành công đầu tiên.
Đối tượng khách hàng hưởng ưu đãi:
  • Khách hàng sử dụng app BIDV Smartbanking và có phát sinh giao giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Salework và liên kết phần mềm quản lý bán hàng của Salework tại thời điểm xét thưởng và trả thưởng.
  • Số dư tài khoản thanh toán bình quân của khách hàng trong 3 tháng liên tiếp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Salework đạt 10 triệu đồng trở lên (tính tròn tháng dương lịch kể từ tháng sau tháng liên kết).

Đánh giá bài viết này

Salework – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất

Được tin dùng bởi hơn 30.000+ doanh nghiệp và nhà bán hàng trên sàn TMĐT

Dùng thử miễn phí
Phần mềm bán hàng trên Zalo - Salework Zalo Salework Zalo - Công cụ đầu tiên quản trị nhân viên và khách hàng trên Zalo

Để lại bình luận về bài viết

Bài viết liên quan

SALEWORK – NỀN TẢNG CHO MỌI NGƯỜI BÁN HÀNG ONLINE
Stories & Articles

Tại Salework, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang để những sản phẩm hữu ích nhất và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và lấy sự phục vụ bạn làm niềm vinh hạnh.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT