Sáng ngày 14/09/2022, buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH ESBT (Salework) và Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Truyền Thông See Media đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Trong buổi ký kết, Salework và See Media thỏa thuận tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược, lâu dài, bền vững trên cơ sở lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của cả hai bên.

See Media là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, hoạch định và thực thi chiến lược truyền thông áp dụng công nghệ và tư duy marketing 4.0. See Media cam kết phối hợp cùng Salework xây dựng các khóa học hỗ trợ các nhà bán hàng quản lý doanh nghiệp hiệu quả, nâng tầm mô hình kinh doanh của mình. 

Sự hợp tác giữa Salework và See Media tạo ra hành trình xuyên suốt cho nhà bán hàng mới từ đào tạo cơ bản, lập shop đến vận hành shop, hướng tới tối ưu chi phí vận hành tạo tiền để cho giai đoạn bùng nổ doanh số. 

Salework là hệ sinh thái quản trị kinh doanh toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Được tin dùng bởi hơn 30.000 nhà bán hàng, đội ngũ Salework luôn nỗ lực để đưa tới khách hàng những sản phẩm hữu ích nhất giúp tối ưu hóa quá trình quản lý bán hàng.

Hotline: 1900 633841

Email: salework@esbt.vn

 

Đánh giá bài viết này

Salework – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất

Được tin dùng bởi hơn 30.000+ doanh nghiệp và nhà bán hàng trên sàn TMĐT

Dùng thử miễn phí
Workshop từ Ecom Academy: Salework hỗ trợ seller trải nghiệm hệ sinh thái quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Để lại bình luận về bài viết

Bài viết liên quan

SALEWORK – NỀN TẢNG CHO MỌI NGƯỜI BÁN HÀNG ONLINE
Stories & Articles

Tại Salework, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang để những sản phẩm hữu ích nhất và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và lấy sự phục vụ bạn làm niềm vinh hạnh.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT